FREE SHIPPING FOR ORDER FROM 500,000VND IN HCMC AND PLEIKU

L'AMANT CAFE - VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI TỪ APEC 2017

L'AMANT CAFE - VƯƠN MÌNH RA THẾ GIỚI TỪ APEC 2017

L’amant Café: Vươn mình ra thế giới từ APEC 2017

Tại Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 vừa diễn ra tại thành phố Đà Nẵng, L’amant Café (Công ty Trách nhiệm hữu hạn Vĩnh Hiệp) là thương hiệu duy nhất vinh dự được chọn là nhà tài trợ chuyên về phục vụ cà phê xuyên suốt sự kiện này.

Quy trình sản xuất của cà phê L’amant đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP. Đây là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn thực phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng lẫn các bên quan tâm trên phạm vi toàn thế giới.

Tại các địa điểm chính diễn ra Hội nghị Cấp cao APEC 2017 như: Ariyana, Furama Resort, Intercontinental, Sheraton, Trung tâm báo chí… đều có những quầy phục vụ L’amant Café chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên thân thiên để phục vụ nhu cầu các vị đại biểu.

 

Cuốn sổ nhật ký của L’amant Café đặt tại các quầy phục vụ đã lưu giữ lại hàng trăm lời nhận xét tốt đẹp của các đại biểu, doanh nhân, nhà báo trong nước và quốc tế sau khi thưởng thức hương vị đặc biệt mà cà phê L’amant mang lại.

 

Thương hiệu L’amant Café tuy chỉ mới thành lập được 5 tháng, nhưng đã được Vĩnh Hiệp ấp ủ, lên kế hoạch xây dựng thương hiệu cà phê sạch từ 10 năm trước. Với phương châm “Sạch từ nông trại đến ly cà phê”, Vĩnh Hiệp luôn tuân thủ quy trình sản xuất khép kín, thân thiện với môi trường. Những quả cà phê có độ chín và kích cỡ đúng quy chuẩn tại nông trại 45ha ở huyện Chư Sê (Gia Lai) sẽ được thu hái bằng phương pháp thủ công và xử lý đúng quy trình kỹ thuật.


 Toàn cảnh nhà máy chế biến cà phê L’amant Café tại Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

 

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, trụ sở tại Tp. PleiKu, tỉnh Gia Lai – đơn vị sáng lập ra thương hiệu L’amant Café.

 

Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện tại L’amant Cafe.

 

Một góc showroom trưng bày giới thiệu các sản phẩm của L’amant Cafe tại Tp. Pleiku, Giai Lai.



Dòng cà phê dạng bột/hạt pha phin (vị đậm) của L’amant Café.

 

Máy pha cà phê hạt của L’amant Café cho ra những dòng cà phê đặc trưng.


Máy xay cà phê hạt của L’amant Café.



Đông đảo các đại biểu, doanh nhân, báo chí trong và ngoài nước tới thưởng thức các sản phẩm cà phê của L'amant tại APEC 2017.


Mỗi năm Vĩnh Hiệp cung cấp khoảng 70.000 tấn nhân cà phê ra các thị trường khó tính như Mỹ, EU…

Công ty xử dụng công nghệ rang xay hiện đại – Probat (Đức) cùng các chuyên gia nếm thử cà phê hàng đầu, có thể dùng nhiệt độ và thời gian rang điều tiết sản phẩm để cho ra các mẻ cà phê với mùi vị đặc trưng khác nhau.


Và khi các sản phẩm của L’amant Café ra đời còn phải trải qua lần kiểm tra rất kỹ về chất lượng, mẫu mã bao bì, qua các vòng kiểm tra an ninh trước khi có mặt để phục vụ sự kiện APEC trọng đại.

 

Hiện tại, L’amant Café cho ra đời 10 dòng sản phẩm chính, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng. Từ cà phê truyền thống đúng khẩu vị của người Việt xưa nay đến cà phê Espresso theo gout hiện đại, tất cả đều có trong L’amant cafe. Đặc biệt, L’amant Café còn cung cấp những dòng cà phê pha máy dạng hạt theo những phong cách khác nhau… Sự đa dạng này giúp người dùng có thể chọn đúng loại cà phê mình yêu thích cũng như thưởng thức những hương vị cà phê theo các khẩu vị khác nhau.

 

Sự hiện diện của thức uống tuyệt vời này ở APEC là một cơ hội lớn để L’amant Café giới thiệu đến bạn bè quốc tế về đặc sản cà phê của Việt Nam và tìm kiếm những cơ hội xuất khẩu ra thị trường thế giới./.


Cà phê được trồng theo phương pháp khép kín, thân thiện với mới trường với phương châm “Sạch từ trang trại đến ly cà phê”.


Nông dân phải cẩn thận lựa chọn những trái cà phê đủ độ chín.

Cận cảnh thu hoạch bằng phương pháp thủ công ở nông trại cà phê Vĩnh Hiệp.


Hạt cà phê phải được phơi theo một thời gian quy định để điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm và giữ được hương vị ngon nhất.

Dùng máy đo độ ẩm không khí để theo dõi và điều chỉnh hạt cà phê phơi sao cho đạt tiêu chuẩn.

Những hạt cà phê đạt chuẩn quy định sau qua trình tuyển chọn tại nhà máy.

L’amant Café sử dụng công nghệ rang xay hiện đại – Probat (Đức) để có thể giữ được hương vị nguyên vẹn của hạt cà phê sau khi rang xay.

Các chuyên gia nếm thử cà phê hàng đầu của L’amant Café, so sánh hương vị cà phê trong phòng thí nghiệm.

Link báo: https://vietnam.vnanet.vn/vietnamese/lamant-cafe-vuon-minh-ra-the-gioi-tu-apec-2017/360691.html

Hotline: 1900 0277 - Facebook: lamantcafe.vn

← Bài trước Bài sau →
article