FREE SHIPPING FOR ORDER FROM 500,000VND IN HCMC AND PLEIKU

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG CÀ PHÊ ORGANIC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG CÀ PHÊ ORGANIC ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

Vào thời khắc vô cùng đặc biệt: 8 giờ ngày 8 tháng 8 năm 2018, L’amant đã cùng lúc tổ chức khai trương Cửa hàng Organic L’amant Café thứ 3 tại số 08 Quang Trung, TP. Pleiku (Gia Lai) và cửa hàng thứ 4 tại số 22A Võ Văn Tần, P. 6, Q. 3 (Tp. HCM).

Tọa lạc giữa lòng TP. Pleiku, cửa hàng cà phê L’amant Quang Trung là mảnh ghép chính trong hệ thống chuỗi cửa hàng cà phê Đối chứng L’amant Café với xu hướng: Sạch từ nông trại đến ly cà phê.

Ông Thái Như Hiệp, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, người sáng lập L’amant Cafe cho biết: “Đây là nền tảng quan trọng trong việc thực hiện sứ mệnh mang cà phê sạch nguyên bản đúng nghĩa đến với khách hàng của L’amant. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm thực tế cà phê Organic từ nông trại đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng nhận quốc tế USDA Hoa Kỳ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm từ ly cà phê sữa đá truyền thống pha phin phong cách 3 miền Bắc - Trung - Nam đến ly Capuccino, Americano pha chế trên dòng máy hiện đại của Ý. Tất cả đều mang đến một hương vị tuyệt hảo và đồng nhất theo tiêu chuẩn quốc tế".

Sau đúng một năm đi vào hoạt động với 2 địa điểm là cửa hàng Cà phê L'amant đầu tiên toạ lạc tại phố đi bộ sầm uất Nguyễn Huệ, Tp. HCM, sau đó là showroom Cà phê L'amant tại 28 Trần Phú, TP. Pleiku, L’amant café đã bước đầu chứng minh việc làm của mình thông qua hệ thống “quán cà phê đối chứng”. Đây là nơi không chỉ trưng bày các sản phẩm cà phê rang, xay tiêu biểu của Vĩnh Hiệp mà còn là không gian phục vụ tại chỗ các thức uống cà phê tuyệt hảo từ tài nghệ của đội ngũ Barista tài năng của L'amant.

Và nay, cửa hàng thứ 3 tại đường Quang Trung, TP. Pleiku (Gia Lai) và cửa hàng thứ 4 22A Võ Văn Tần, P6, Q3, (TP. HCM) khai trương sẽ tiếp tục là nơi để các thượng đế tìm đến thưởng thức ly cà phê sạch nguyên bản được chế biến theo quy trình khép kín “From Farm To Cup”. Hương vị cà phê nguyên bản là hương vị cà phê đậm chất, vị đắng đặc trưng dần dần chuyển thành vị thanh ngọt nơi cuống họng.

Hương thơm nồng nàn, quấn quýt toả ra từ ly cà phê hòa quyện với những giai điệu âm nhạc đẳng cấp trong một không gian quán được thiết kế thanh lịch, sang trọng chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những giây phút thư giãn, những cảm xúc lắng đọng giữa bộn bề cuộc sống.

Nhân dịp khai trương L’amant sẽ giảm giá 20% cho mọi thực khách đến trải nghiệm cà phê trong vòng 30 ngày, kể từ ngày 8-8 đến 8-9.

------------------------------------------------

Showroom 1: 12Bis Nguyễn Huệ, P Bến Nghé, Quận 1, HCM

Showroom 2: 28 Trần Phú, P Tây Sơn, Tp Pleiku, Gia Lai

Showroom 3: 08 Quang Trung, P Tây Sơn, Tp Pleiku, Gia Lai

Showroom 4: 22A Võ Văn Tần, P6, Q3, HCM

Website: www.lamantcafe.vn

Hotline: 1900-0277

Sau đây là một số hình ảnh trong Lễ Khai trương L’amant Café 08 Quang Trung, TP. Pleiku:

  • L’amant café khai trương vào lúc 8h ngày 8-8-2018

  • Có rất đông bạn bè là các doanh nhân tới chúc mừng

  • Không gian L’amant Café 08 Quang Trung sang trọng, ấm cúng

  • Cà phê sạch với đội ngũ pha chế chuyên nghiệp (3 ảnh)

  • Những người sáng lập L’amant Café: ông Thái Như Hiệp và bà Trần Thị Lan Anh

            

 

← Bài trước Bài sau →
article